Labels

วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

งาน Handmade “เพ้นท์เสื้อภาพเสมือน” เป็นงานพาร์ทไทม์ สร้างรายได้เสริมให้กับครอบครัว


งาน Handmade “เพ้นท์เสื้อภาพเสมือน” ศิลปะโดนใจ สไตล์ Made to Order

“งาน Handmade” เป็นงานพาร์ทไทม์  สามารถสร้างรายได้เสริม ให้กับครอบครัวได้เป็นอย่างดี จากจุดเล็กๆ ที่เป็นเหตุให้เริ่มต้นกับคำสำคัญหนึ่งคำที่ถูกกำหนดให้เรียกว่า “ไอเดีย” ซึ่งเป็นหนึ่งสิ่งปัจจัยหลักที่สร้างสรรค์ให้งาน Handmade บังเกิด นอกจากจะเป็นสาเหตุแล้วยังเป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่นำไปสู่การสร้างรายได้นั่นก็คือ “จุดขาย” เมื่องาน Handmade สามารถเรียกร้องความสนใจจากผู้พบเห็นโดยทั่วไปได้ด้วยไอเดียโดดเด่นที่ใส่ลงไปในตัวงานกระทั่งงานนั้นเกิดเป็นความสวยงามสะดุดตาสะดุดใจใครๆ ที่ได้มองในที่สุด

งาน Handmade “เพ้นท์เสื้อภาพเสมือน” เป็นงานพาร์ทไทม์ สร้างรายได้เสริมให้กับครอบครั


งาน Handmade “เพ้นท์เสื้อภาพเสมือน” ศิลปะโดนใจ สไตล์ Made to Order
โดยในงาน Handmade ชิ้นนี้ความน่าสนใจอยู่ที่ความหลากหลายที่จะสามารถสร้างสรรค์ ด้วยความที่การสร้างงาน Handmade ประเภทนี้อยู่ที่การสร้างลวดลายซึ่งในคำว่าลวดลายก็มักมีความหลากหลายอยู่ในตัวอยู่แล้ว เพราะสามารถสร้างได้หลายลวดลายซึ่งมีอยู่เต็มไปหมด นานาสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ล้วนนำมาสร้างเป็นลวดลายได้ทั้งสิ้น ทำให้งาน Handmade ชิ้นนี้สามารถสร้างสรรค์ได้อย่างไม่สิ้นสุด ตราบใดที่ยังไม่หยุดในจินตนาการ


งานหลักของทางร้านจะเน้นหนักไปทางลายเสื้อภาพคนเหมือนเป็นหลัก รวมไปถึงภาพตามสั่งอื่นๆ นอกจากนี้ก็จะมีบริการออกแบบลายสกรีนและจัดทำเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อผ้าฝ้าย รวมไปถึงกระเป๋าสำหรับใช้ในโอกาสต่างๆ ของกลุ่มบุคคลหรือองค์กร เช่น เสื้อรุ่นของสถาบัน เป็นต้น ภายใต้เงื่อนไขในการรับออร์เดอร์ด้วยการกำหนดปริมาณขั้นต่ำอยู่ที่ 30 ตัวขึ้นไป

งาน Handmade “เพ้นท์เสื้อภาพเสมือน” ศิลปะโดนใจ สไตล์ Made to Order งาน Handmade “เพ้นท์เสื้อภาพเสมือน” ศิลปะโดนใจ สไตล์ Made to Order
ในส่วนของราคาขายสินค้าหรือราคารับสั่งทำสินค้า ได้แก่ เพ้นท์ภาพล้อเลียนขาวดำ 400 บาท เพ้นท์ภาพล้อเลียนภาพสี 600 บาท เพ้นท์ภาพการ์ตูน (เติมสีสันนิดหน่อย) ราคา 350 บาทเพ้นท์ภาพลายเส้นราคา 400 บาทเพ้นท์ภาพเสมือนราคา 900 บาท เพ้นท์รองเท้าคิดราคาตามความยากง่าย
และผลงานอื่นๆ คิดราคาตามความยากง่าย

ภาพเสมือน” ศิลปะโดนใจ สไตล์ Made to Order
ข้อมูลติดต่อธุรกิจเพ้นท์เสื้อคุณรัตนวุฒิ
ที่อยู่ : 5/305 นิรันดร์วิลล่า8 พึ่งมี50 สุขุมวิท93บางจาก พระโขนง กรุงเทพ 10260
เบอร์โทร :085-0697436

เว็บไซต์ :  www.parttime-athome-holiday.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น