Labels

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หารายได้เสริม 2558 หางานฝีมือรับงานไปทำที่บ้าน ทำที่คาดผม เข็มขัด สร้อยแขน จากฝากระป๋องน้ำ

 หารายได้เสริม2558 ,หางานเสริมทำที่บ้าน,หารายได้เสริม
หารายได้เสริม 2558 รับงานทำที่บ้าน หางานฝีมือ ทำที่คาดผม เข็มขัด สร้อยแขน จากฝากระป๋องน้ำอัดลม  สามารถสร้างเป็นรายได้เสริมพิเศษ ให้ครอบครัวได้ค่ะ



หารายได้เสริม 2558 หางานฝีมือรับงานไปทำที่บ้าน 
ทำที่คาดผม เข็มขัด สร้อยแขน จากฝากระป๋องน้ำ

อุปกรณ์

ริบบิ้น
ฝากระป๋องน้ำอัดลม
กรรไกร
กาว
ของตกแต่ง


วิธีทำ

นำริบบิ้นมาร้อยฝากระป๋องน้ำอัดลมเข้าด้วยกัน แบบสลับขึ้น ลง แล้วนำมาซ้อนใกล้ๆกัน
ติดดอกไม้บนเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม ด้วยกาวยิง
ตอนใช้ ให้ผูกโบว์ด้านหลัง จากริบบิ้นที่เหลือ
คลิปสอนทำเครื่องประดับ

เครื่องประดับสวยๆ ทำจากของเหลือใช้ ลองทำตามวิธีที่นำมาฝากนะคะ



รูป 2 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูป 3 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูป 4 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูป 5 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูป 6 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูป 7 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูปที่ 8รูปที่ 9รูปที่ 10รูปที่ 11

แหล่งรวมงานอื่น ๆ  :   www.parttime-athome-holiday.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น