Labels

วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

นกเอื้อง” นกฮูกอารมณ์ดี รังสรรค์งานฝีมือ สร้างรายได้เสริม งานทำที่บ้านง่าย ๆ


“นกเอื้อง” นกฮูกอารมณ์ดี รังสรรค์งานฝีมือ สร้างรายได้เสริม   ทำเป็นงานพาร์ทไทม์ นกเอื้อง  Owl Family ชื่อแบรนด์ตุ๊กตานกฮูก งานแฮนด์เมดที่เกิดขึ้นจากสาวเชียงใหม่ที่หลงใหลใน เจ้าสัตว์ตัวน้อยอย่างนกฮูก และจากของสะสม ที่ยังไม่เต็มอิ่ม สาว “กรกช ณ ลำปาง” หรือ “แนท” เธอได้ลุกขึ้นมาคิดประดิษฐ์เจ้านกฮูกขึ้นมาเอง จากผ้าพื้นเมือง บวกกับงานศิลปะด้านการเพนท์ที่เธอถนัด ได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ “นก เอื้อง” ดังกล่าว

นกเอื้อง” นกฮูกอารมณ์ดี รังสรรค์งานฝีมือ 
สร้างรายได้เสริม งานทำที่บ้านง่าย ๆ 



ส่วนช่องทางการจัดจำหน่าย เนื่องจากยังต้องทำงานประจำ จึงไม่ได้มีร้านจำหน่ายหลัก แต่อาศัยการออกบูทขายในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นบางครั้ง แต่หลัก รับทำตามออร์เดอร์ลูกค้าและจัดส่งให้สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ซึ่งที่ผ่านมาใช้ช่องทางการขายผ่านทางเว็บไซต์ facebook :www.facebook.com/owlfamily ลูกค้าส่วนหนึ่งมาจากการสั่งผ่านเว็บไซต์ และการบอกกันแบบปากต่อปาก

 “งานแฮนด์เมด (Handmade) หรือเรียกอีกอย่างนึงก็ได้ว่างานฮาร์ทเมด(Heart made) คือต้องมีใจรักในการทำจริงๆ ถึงจะทำออกมาได้ เพราะเป็น งานที่ต้องอาศัยความอดทน ประนีต และใส่ใจลงไปในงานทุกชิ้น นกฮูกทุกตัวที่ทำขึ้นมา มีความสุขอยู่ในตัวนกฮูกด้วย ความสุขที่มาจากคนทำ และความสุขที่ได้จากลูกค้า เวลาที่ลูกค้า รับนกฮูกไปอุปการะ ก็อยากให้เค้าดูแลให้ดี เพราะคนทำรู้สึกว่านกฮูกที่ทำออกมาเหมือนลูกนกฮูกตัวน้อย ต้องการการดูแลเอาใจใส่” แนทกล่าว   โทรศัพท์ 08-2034-1117


เว็บไซต์ :  www.parttime-athome-holiday.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น