Labels

วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตุ๊กตาถุงผ้างานฝีมือ งานรายได้เสริม รับงานทำที่บ้าน



Sock Doll Handmade ตุ๊กตาถุงผ้างานฝีมือ   งานรายได้เสริม  งานพาร์ทไทม์  รับงานทำที่บ้านได้  รับผลิตเริ่มต้นคู่ละ 150-300 บาท ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนมีอาชีพหลัก รายได้ดี จะใช้เวลาว่างในการทำงานที่บ้าน งานอดิเรก สร้างอาชีพเสริม ทำงานระหว่างเรียนได้สำหรับนิสิต นักศึกษาที่ต้องมีรายได้เสริม เป็นงานฝีมือทำง่ายได้ที่บ้าน ลองมาดูกรณีตัวอย่างที่มีทั้งอาชีพหลักแล้วยังหันมาทำอาชีพเสริม เป็นธุรกิจขนาดย่อมได้อีกด้วย



Sock Doll Handmade ตุ๊กตาถุงผ้างานฝีมือ 
รับผลิตเริ่มต้นคู่ละ 150-300 บาท

ตุ๊กตาถุงเท้า' ผลงานจากหลังเลิกงานจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ธุรกิจไอเดียเจ๋งทุกวันนี้ถุงเท้า ไม่ได้ถูกจำกัดแค่เพียงถุงเท้าเพื่อการสวมใส่เท่านั้น ยังสามารถสร้างสรรค์เป็นผลงานไอเดียเจ๋งๆ เป็น “ตุ๊กตาถุงเท้า” คู่ชาย-หญิง ได้ และสร้างรายได้หลักหมื่น ทั้งๆ ที่ทำเป็นงานอดิเรก อาศัยเวลาว่างหลังงานประจำจากอาชีพวิศวกรโยธา

ตุ๊กตาถุงเท้า ถือเป็นงานแฮนด์เมด(งานทำด้วยมือ) ที่เมื่อได้ถุงเท้าลวดลายตามที่ต้องการแล้ว ก็นำมาขึ้นแพทเทอร์น ตามรูปแบบทำให้ตุ๊กตามีแขน – ขา พร้อมกับยัดใยสังเคราะห์เป็นตัวตุ๊กตา ส่วนใบหน้าจะใช้ถุงเท้าสีขาวล้วน นำมาปักเป็นลูกตา จมูก และปาก ซึ่งตาก็จะมีหลายรูปแบบ เช่น ตาหวาน ตาหวานเชื่อม และตาปกติ โดยกำลังการผลิตอยู่ที่ประมาณ 20-30 คู่/วัน ใช้การกระจายงานให้กับคนในครอบครัวช่วยกันทำด้วย ที่จังหวัดชลบุรี โดยให้เย็บเพียงตัวตุ๊กตาให้ ส่วนการปักรูปหน้า หรือการตกแต่งใบหน้าตุ๊กตาคุณน้องจะเป็นผู้นำมาเย็บเอง โดยดูลวดลายของถุงเท้าเป็นหลัก

การเริ่มต้นทำธุรกิจนี้ถือเป็นงานอดิเรกหรืออาชีพเสริม อาศัยเวลาว่างหลังเลิกงานจากการเป็นวิศวกรโยธา มาเย็บตุ๊กตาถุงเท้าขายผ่านเว็บไซต์ เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่ง ส่งผลให้มีรายได้เฉลี่ยหลักหมื่นบาทต่อเดือน ทั้งๆ ที่ใช้เงินทุนเบื้องต้นประมาณ 3,000 บาท โดยต้นทุนหลักอยู่ที่วัตถุดิบคือถุงเท้าลาย และสีขาว ซึ่งเราจะเลือกตามแหล่งขายถุงเท้าราคาถูก เช่น ย่านสำเพ็ง และที่โบ๊เบ๊


หากผู้ใดสนใจก็สามารถติดต่อได้ที่ :
โทร. 08 -6074 -7399 | 08 -5110 -0552

เว็บไซต์ :  www.parttime-athome-holiday.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น